Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales (2017) ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ

Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales (2017) ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ

ดูหนังออนไลน์ Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales (2017) ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ

  • ชื่อไทย: ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ
  • ชื่ออังกฤษ: Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales (2017)
  • ประเภทหนัง: Action, Adventure, Fantasy

เรื่องย่อ

“ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ” ผู้ดูแลระบบแจ็คสแปร์โรว์ถูกติดตามโดยกัปตันซาลาซาร์ศัตรูเก่าและการรวมตัวของผู้ชมที่สร้างความเสียหายซึ่งย้ายออกไปจากสามเหลี่ยมปีศาจ พวกเขาวางแผนที่จะฆ่าเอกชนทุกคนในทะเล … โดยเฉพาะอย่างยิ่งแจ็คกัปตันแจ็คสแปร์โรว์ (จอห์นนี่เด็ปป์) พบว่าสายลมแห่งโชคลาภที่พัดพามาอย่างมั่นคงยิ่งขึ้นเมื่อผีร้ายขับไล่ศัตรูเก่าของเขากัปตันซาลาซาร์ผู้ก่อกวน ( Javier Bardem) หลบหนีจากสามเหลี่ยมปีศาจออกไปฆ่าคนส่วนตัวในทะเล … รวมทั้งเขาด้วย ความปรารถนาในความเพียรพยายามของกัปตันแจ็คนั้นอยู่ที่การมองออกไปยังจิตใจที่เป่าตรีศูลแห่งโพไซดอนซึ่งเป็นความพิเศษแบบเก่าแก่ที่น่าสังเกตซึ่งมอบให้ผู้ถือครองอำนาจเหนือท้องทะเล

สิบสามปีหลังจากความขัดแย้งของความคลั่งไคล้ของคาลิปโซ่เฮนรีเทอร์เนอร์วัยสิบสองปีก็โหลดฟลายอิ้งดัทช์แมนขึ้นมา “Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales” และเตือนวิลพ่อของเขาว่าการตำหนิที่ผูกเจตจำนงกับชาวดัตช์และเพียงแค่ยอมให้จะเหยียบพื้นเมื่อ 10 ปีได้ หักด้วยตรีศูลแห่งโพไซดอน เฮนรี่ตั้งใจจะเกณฑ์กัปตันแจ็คสแปร์โรว์เพื่อช่วยตามหา แต่วิลก็ยอมรับว่านี่เป็นไปไม่ได้และสั่งให้เฮนรีออกไป จากนั้นวิลล์และชาวดัตช์ก็ระเหยหายไปในทะเล แต่เฮนรี่ก็สาบานว่าจะตามหาแจ็คและตรีศูลเก้าปีต่อมาเฮนรี่เป็นกะลาสีเรือในราชนาวี เรือแล่นเข้าไปในสามเหลี่ยมปีศาจที่น่าทึ่งและเปิดเผยสถานการณ์อันตรายของ Silent Mary ซึ่งการรวมตัวที่น่าขนลุกขับรถโดยกัปตันอาร์มันโดซาลาซาร์นักติดตามส่วนตัวชาวสเปนโจมตีช่วยชีวิตเฮนรี่เพื่อที่เขาจะได้ส่งต่อข้อความถึงแจ็คในเซนต์มาร์ติน คาริน่าสมิ ธ ผู้มีพลังในอวกาศถูกตัดสินประหารชีวิตเพราะพ่อมดแห่งศาสตร์มืด แต่ยังหลบหนีและประสบกับแจ็คในขณะที่เขาและกลุ่มของเขาทำผิดเรื่องการปล้นธนาคาร แจ็คซื้อขายเข็มทิศเพื่อเติมความสดชื่นและการหลอกลวงของเข็มทิศช่วยปลดปล่อยซาลาซาร์และการรวมตัวของเขาจากสามเหลี่ยมปีศาจ คารีน่ารู้ว่าเฮนรี่กำลังมองหาจุดพักผ่อนของตรีศูลและเสนอที่จะช่วยเขาใช้ไดอารี่ของพ่อที่มืดมนของเธอ คารีน่าและแจ็คขัดขวางวงจรการประหารชีวิตอย่างไรก็ตามพวกเขาหลบหนีด้วยความช่วยเหลือจากการรวมตัวของเฮนรี่และแจ็คเพื่อชิงนางนวลที่กำลังจะตาย คารีนาตีความตัวอย่างข้อมูลในสมุดบันทึกของเธอพบว่าดวงดาวจะปลุกระดมเกาะที่มีตรีศูลซ่อนอยู่

6.7
185480 votes, average 6.7 out of 10
Title: Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales (2017) ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ Awards: 9 nominations. Country: USA Rated: PG-13 Released: 26 May 2017 Duration: 129 min
ชอบหนังเรื่องนี้หรือไม่?
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Attack on Titan 2 (2015) ศึกอวสานพิภพไททัน HD
Attack on Titan 2 (2015) ศึกอวสานพิภพไททัน
4.8
Odd Thomas (2013) อ๊อด โทมัส เห็นความตาย HD
Odd Thomas (2013) อ๊อด โทมัส เห็นความตาย
6.9
The Stranger Within (2013) สวยร้อน ซ่อนอำมหิต HD
The Stranger Within (2013) สวยร้อน ซ่อนอำมหิต
3.7
Requiem for a Dream (2000) บทสวดแด่วันที่ฝันสลาย HD
Requiem for a Dream (2000) บทสวดแด่วันที่ฝันสลาย
8.3