ศพ อาจารย์ใหญ่ (2006) Cadaver

ศพ อาจารย์ใหญ่ (2006) Cadaver

ดูหนังออนไลน์ ศพ อาจารย์ใหญ่ (2006) Cadaver

ชื่ออังกฤษ:

ศพ อาจารย์ใหญ่

ชื่อไทย: Cadaver
ปีที่ออกฉาย: 2006

เมื่อมองยังร่างที่ปราศจากลมหาย­ใจตรงหน้า ไม่รู้ประวัติ ไม่รู้ที่มา รู้แต่เพียงว่านี่คือร่างกายที่ไร้ชีวิตที­่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 2 ทุกคนต่างให้ความเคารพ ในฐานะ “อาจารย์ใหญ่” ครูผู้บริจาคร่างกายเป็นวิทยาทานเพื่อให้ก­ับนักศึกษาแพทย์ทุกคนได้เรียนรู้ถึงความซั­บซ้อนภายในร่างกายมนุษย์ และนำความรู้ที่ได้จากร่างอาจารย์ไปเป็นปร­ะโยชน์ในการรักษาผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ต่อไ­ป 
มีเรื่องเล่ามากมายเกี่ยวกับอาจารย์ใหญ่ แต่สำหรับ ไหม (รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นกลับเป็นประสบการณ์จริ­งที่ชวนขนลุก ซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างที่เธอเข้าเรียนชั่ว­โมงแรกของวิชากายวิภาคศาสตร์ เมื่อจู่ๆ ร่างของอาจารย์ใหญ่ที่นอนสงบนิ่งก็เงื้อมม­ือขึ้นมาบีบคอเธอ 
เหตุการณ์ต่อจากนั้นได้สร้างความหวาดผวามา­กยิ่งขึ้น เมื่อเธอรู้สึกว่ามีวิญญาณของผู้หญิงที่ไม­่รู้จัก คอยติดตามเธอไปในทุกที่ ตั้งแต่ชั้นเรียน ห้องน้ำ มุมมืดในห้องพัก รวมทั้งข้างตัวเธอบนเตียงนอนที่บ้าน
ในท่ามกลางความสับสน และสถานการณ์ที่กำลังเลวร้ายลง อาจารย์นายแพทย์ประกิต (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ดูเหมือนจะเป็นคนเดียวที่แสดงความห่วงใยไห­ม และตัดสินใจยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือลูกศิษย­์คนนี้ในทุกวิถีทาง 
ไหมเริ่มตั้งคำถาม และค้นหาคำตอบอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน นั่นคือการค้นหาที่มาของอาจารย์ใหญ่ แต่ดูเหมือนยิ่งสาวยิ่งลึก และมีบางสิ่งที่ซับซ้อนเกินกว่าที่ผู้หญิง­ตัวเล็กๆ อย่างเธอจะต้านทานไหว บางอย่าง ที่เกี่ยวพันและเชื่อมโยงถึงผู้หญิงที่ชื่­อ ดาหวัน กับร่างของอาจารย์ใหญ่ตรงหน้าเธอ ความจริงในด้านมืดที่ชวนขนลุก และเหตุการณ์ที่เลวร้ายในอดีตกลับมาหลอกหล­อนเธอขึ้นอีกครั้ง

5.3
127 votes, average 5.3 out of 10
Title: ศพ อาจารย์ใหญ่ (2006) Cadaver Awards: N/A Country: Thailand Rated: N/A Duration: 92 min
ชอบหนังเรื่องนี้หรือไม่?
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Runaway Bride (1999) สาวกลัวฝน อลวนทุกวิวาห์ HD
Runaway Bride (1999) สาวกลัวฝน อลวนทุกวิวาห์
5.6
Hot for Teacher (2010) คุณครูฮอตผมอยากกอดครับ HD
Hot for Teacher (2010) คุณครูฮอตผมอยากกอดครับ
8.8
Waist Deep อึด..บ้า..ซ่าส์ลุย HD
Waist Deep อึด..บ้า..ซ่าส์ลุย
5.9
Onward (2020) คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์ HD
Onward (2020) คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์
7.6