Johnny English 3: Strikes Again (2018) จอห์นนี่ อิงลิช 3: พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น

จอห์นนี่ อิงลิช 3: พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น (2018) Johnny English 3: Strikes Again

ดูหนังออนไลน์ Johnny English 3: Strikes Again (2018) จอห์นนี่ อิงลิช 3: พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น

  • ชื่อไทย: จอห์นนี่ อิงลิช 3: พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น
  • ชื่ออังกฤษ: Johnny English 3: Strikes Again (2018)
  • ประเภทหนัง: Action, Adventure, Comedy

เรื่องย่อ

หลังจากการจู่โจมทางดิจิทัลเปิดเผยลักษณะของสายลับที่มีพลวัตทั้งหมดใน “จอห์นนี่ อิงลิช 3: พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น” สหราชอาณาจักรจอห์นนี่อิงลิชถูกบังคับให้ต้องออกจากการเกษียณอายุเพื่อค้นหาแฮ็กเกอร์ที่เป็นแรงผลักดันการจู่โจมทางดิจิทัลเผยให้เห็นบุคลิกของสายลับที่มีพลังทั้งหมดในสหราชอาณาจักรออกจากจอห์นนี่อิงลิช (Rowan Atkinson) เป็นความคาดหวังสุดท้ายของหน่วยสืบราชการลับ ภาษาอังกฤษเรียกได้ว่าพ้นจากวัยเกษียณแล้วกับภารกิจค้นหาโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ในฐานะผู้ชายที่ไม่มีความถนัดและกลยุทธ์ง่ายๆจอห์นนี่อิงลิชควรเอาชนะความยากลำบากในการสร้างสรรค์นวัตกรรมในยุคปัจจุบันเพื่อให้ภารกิจนี้ประสบความสำเร็จ

การจู่โจมทางดิจิทัลได้เปิดเผยผู้เชี่ยวชาญภาคสนามของ “Johnny English 3: Strikes Again” ซึ่งบีบให้องค์กรต้องฟื้นฟูผู้เชี่ยวชาญที่อยู่เฉยๆซึ่งรวมถึง Johnny English ปัจจุบันบรรจุในฐานะอาจารย์ผู้สอนภูมิประเทศเขาเตรียมความพร้อมอย่างละเอียดในการทำงานนอกเครื่องแบบ ภาษาอังกฤษทำให้ผู้เชี่ยวชาญคนอื่น ๆ ที่ลาออกโดยไม่ได้ตั้งใจทำให้ไม่สนใจที่จะรับทราบภารกิจ เขาต้องการการบริหารของเจเรมีบอฟเพื่อนเก่าของเขาซึ่งยังคงเป็นผู้ช่วย MI7 การรวบรวมฮาร์ดแวร์ของพวกเขารวมถึงเด็กติดขัดที่เป็นอันตรายและเครื่องติดตามที่สวมหน้ากากเป็นน้ำพุเชอร์เบ็ตภาษาอังกฤษและ Bough เลิกใช้โทรศัพท์มือถือของพวกเขาและขับรถ Aston Martin รุ่นเก่าไปยังบ่อแห่งการโจมตีในฝรั่งเศสพวกเขาปรากฏตัวที่ Hotel Magnifique ใน Antibes จุดเริ่มต้นของการโจมตีทางดิจิทัล สวมหน้ากากเป็นเซิร์ฟเวอร์พวกเขาใช้โทรศัพท์มือถือพร้อมรูปถ่ายของวัตถุประสงค์ต่อไปเรือยอทช์ชื่อ Dot Calm ในขณะที่กุ้งลนไฟภาษาอังกฤษเผาคาเฟ่โดยไม่ได้ตั้งใจ การแอบขึ้นเรือยอทช์ภาษาอังกฤษและ Bough เป็นของ Ophelia Bhuletova ลูกจ้างชาวรัสเซียอย่างไรก็ตามการหลบหนีจากการหาคนงานพีซีจำนวนมากที่พร้อม

6.6
15023 votes, average 6.6 out of 10
Title: Johnny English 3: Strikes Again (2018) จอห์นนี่ อิงลิช 3: พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น Awards: N/A Country: UK, France, USA Rated: PG Duration: 89 min
ชอบหนังเรื่องนี้หรือไม่?
Post navigation

Related Movies

The Count of Monte Cristo (2002) ดวลรักดับแค้น HD
The Count of Monte Cristo (2002) ดวลรักดับแค้น
7.7
Until Now Directors (2014) กาลครั้งหนึ่งจนวันนี้ HD
Until Now Directors (2014) กาลครั้งหนึ่งจนวันนี้
7.1
Children of Men พลิกวิกฤต ขีดชะตาโลก HD
Children of Men พลิกวิกฤต ขีดชะตาโลก
7.9
Mission Kathmandu The Adventures of Nelly & Simon (2017) HD
Mission Kathmandu The Adventures of Nelly & Simon (2017)
4.9